ดอกเดียวที่มอบให้กับกิ๊ก เด็ดยิ่งกว่าหนังโป๊แน่นอน

วันนี้ผมเตรียมตัวเตรียมใจมอบดอกไม้ให้กับกิ๊กของผม 1 ดอก แต่บอกได้เลยว่าดอกไม้ผมไม่มีก้านและไม่มีใบ มีเพียงแค่กิ่งไม้ธรรมดาใหญ่ประมาณกำมือ ยาประมาณล้นมือเล็กน้อย มันเป็นความอร่อยที่ผู้หญิงนั้นชอบเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบางคนแค่เห็นก็เอาเข้าปากแล้วก็ดูดแล้วก็เลีย มันก็ไม่ได้เป็นอะไรมันคือน้องชายของผมที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับเธอ วันนี้อยากให้กับเธอนั้นทำตามหนังโป๊ที่ผมได้ดูเมื่อวานสักหน่อย เธอเป็นคนน่ารักเรียกว่าตรงสเปกของผมเป็นอย่างมาก สาวน้อยผมสั้นใส่แว่นตัดนิดแล้วก็นั่งคุกเข่าดูดให้กับผมอีกหน่อยเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุด ผมส่งสายตาให้กับกิ๊กของผมตั้งแต่ช่วงเที่ยงช่วงบ่าย ตอนเย็นเธอก็รู้เลยว่าเราจะต้องไปทำอะไรกัน พอมาถึงช่วงตอนเย็นได้กอดได้จูบได้คุยกัน ผมก็ชวนเธอดูหนังโป๊แล้วก็บอกว่าเธอน่ารักสุดยอดกว่านางเอก พูดเล้าโลมเธออีกเล็กน้อยแล้วเธอก็บอกว่าอยากให้ทำแบบนั้นใช่ไหม ผมก็ได้แต่ยิ้มแล้วก็พยักหน้า หลังจากนั้นเธอก็อยู่ในชุดกางเกงในและเสื้อใน ใช้ปากของเธอดูดให้กับผมไม่มีหยุด ไม่ต้องใช้มือ ใช้ปากอย่างเดียว ก็เสียวสุดยอดที่สุดแล้ว
ผมได้ดูหนังโป๊ แล้วก็ได้เห็นเธอทำเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุด การได้เจอสวรรค์ตรงหน้าแบบนี้ไม่มีอะไรจะเกินไปกว่านี้อีกแล้ว หลังจากนั้นไม่นานนักผมก็ดึงกางเกงในของเธอออก แล้วก็ลงลิ้นเบิร์นให้กับเธอ เธอมีน้ําใสๆ เหนียวๆ ออกมาบ้างแล้ว ก็คงจะมีความอยากให้น้อยด้วยเช่นกัน เมื่อเป็นแบบนี้ก็ต้องเสียวไปพร้อมกัน เลยจัดเล่นท่า 69 กับเธอในทันที เธอก็ดูดให้กับผมทำให้กับผมอย่างเต็มที่ หลายคนไม่ต้องเป็นห่วงว่าผมจะน้ำแตกใส่ปากให้กับเธอ ระดับผมแล้วการได้จัดหนึ่งดอกให้กับกิ๊กมันต้องเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุด แน่นอนว่าผมก็ต้องมีตัวช่วยอะไรสักหน่อย อย่าคิดว่าเราเก่งถ้าเกิดว่าผู้หญิงเขายังไม่เสร็จจนถึงที่สุด การใช้ตัวช่วยเพิ่มให้กับเราอยู่ระยะเวลาได้สัก 10 นาที เป็นอะไรที่พอเหมาะพอดีที่สุดแล้ว
แล้วผมก็เริ่มต้นกับเธอด้วยการเล่นท่ายกล้อ บอกได้ไหมว่าเธอร้องครางออกมาเป็นเสียงทั้งหมด การที่เรามาจัดกันในโรงแรม มันก็เป็นอะไรที่สุดยอดเสียงจะดังหรือร้องครางแบบไหนไม่ต้องสนใจ ยิ่งตอนจังหวะที่เราซอยกระแทกเนื้อกับการเป็นอะไรที่โคตรมีความสุขที่สุดเลยขอบอก เคยเล่นเสียวกันในห้องเวลาที่เธอจะร้องครางเธอก็ไม่กล้าปล่อยอารมณ์ เวลาที่ซอยจนเสียงดังเธอก็บอกให้ผมเอาลงอีกนิด เพราะว่ากลัวข้างห้องจะได้ยินแล้วคนจะไปพูดไปเล่าลือ ก็เธอมีแฟนแล้วผมก็มีแฟน เดี๋ยวมันจะกลายเป็นว่าคนอื่นรู้มากเกินไปมันจะไม่ค่อยดี การได้มาจากในโรงแรมแล้วได้ดูหนังโป๊ เล่นเสียวตอนเรื่องแบบนี้ 1 ดอกคุ้มค่าที่สุด จำไม่ค่อยได้ว่าเล่นท่าอะไรไปบ้าง รู้เพียงแค่ว่า ตั้งแต่ดูหนังโป๊จนเสร็จ ใช้เวลาไม่น้อยกว่า 30 นาทีอย่างแน่นอน เพราะวันนั้นจบไปแล้วแต่ผมยังน้ำไม่แตกเลย ดอกเดียวคุ้มค่าเลยในวันนี้